Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phương pháp dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng mỗi lòng trắng trứng 100g có chưa protein, collagen bên cạnh nhiều chất dinh dưỡng khác để tái tạo da, giúp tăng cường độ đàn hồi và chăm sóc da từ bên trong cách hiệu quả. Công thức khiến trắng da khi không đang dần trở nên xu hướng của làm cho đẹp được nhiều phụ nữ sử dụng rộng rãi vì lợi ích toàn diện. kết hợp trúng có những thành phần ngẫu nhiên khác giúp bạn có làn da mịn màng, ngẫu nhiên mà không phải lo lắng nhiều về tầm giá tiền bạn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn những dòng mặt nạ trắng da giá rẻ hiệu quả tại nhà.

Chuẩn bị nguyên liệu:
  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 1 viên nang vitamin E
  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh
Phương pháp dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả

Hướng dẫn phương pháp làm:

_ Sử dụng đũa đánh lòng trắng trứng đến khi thấy trứng sủi bọt, sau ấy thêm nước cốt chanh vào khuấy đều.

_ Trích dung dịch với chiết xuất từ viên vitamin E để lấy chất lỏng bên trong rồi cho vào chén lòng trắng trứng, trộn đều. Sau đó, thêm ít mật ong và tiếp tục khuấy đều để tạo ra hỗn hợp đồng nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng:

_ Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt giúp cho lỗ chân lông giãn ra và khiến cho sạch bụi bẩn từ bên trong. Trong bước này, bạn buộc phải thực hiện mỗi tuần 3 lần để giúp dòng bỏ tết bào sừng, giúp cho da mịn màng bên cạnh tươi sáng, tạo điều kiện cho dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu an toàn vào da.

_ Lấy chén nước nóng đặt trong mặt, sử dụng chiếc khăn trùm kín đầu, cổ bên cạnh từ từ cúi xuống cho khá nước xông lên mặt trong 5 phút, sau đấy giới hạn lại và chuyển sang đắp mặt nạ.

_ Thoa hỗn hợp lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong vài phút và để yên tiếp trong 20 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da.

_ Sau cùng, rửa mặt lại với nước sạch, tiếp theo dùng 1 viên đá nhỏ nhẹ nhàng chà xát lên da nhằm thu nhỏ lỗ chân lông.

Chỉ phải sử dụng công thức này 3 lần một tuần, làn da bạn sẽ căng mịn, sáng hồng cùng có ấy là khỏe bên cạnh đẹp từ bên trong. chú ý các ai có làn da nhạy cảm hoặc bị dị ứng thì không buộc phải dùng công thức này.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search